Nhận định kèo Ukraine vs Bỉ, 23h00 ngày 26/06/2024 – Euro 2024

Các chuyên gia nhận định đội tuyển Ukraine rất khó có thể tạo ra bất ngờ trước những ngôi sao của tuyển Bỉ, ở lượt trận thứ 3 Vòng chung kết Euro 2024.

Nhận định phong độ gần đây của Ukraine vs Bỉ

Phong độ Ukraine

Đội tuyển Ukraine đang đứng thứ 24 thế giới và được xem là ứng viên cho tấm vé đi tiếp tại bảng E Euro 2024. Hiện tại, đội bóng của huấn luyện viên Serhiy Rebrov đang đứng bét bảng E với 3 điểm cùng hiệu số -2. Họ bằng điểm với cả 3 đối thủ còn lại, nên cơ hội đi tiếp là vẫn còn. Tuy nhiên, Ukraine sẽ buộc phải thắng Bỉ nếu muốn vào vòng 1/8.

Phong độ của đội tuyển Ukraine không được giới chuyên môn đánh giá cao. Thống kê tại link phụ vào W88 cho thấy, các học trò của huấn luyện viên Serhiy Rebrov chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận mới đây. Tại Euro 2024, Zinchenko và các đồng đội đã thảm bại trước Romania với tỉ số 3-0. Sau đó, họ đánh bại Slovakia 2-1. Chuyên gia cho rằng Ukraine dù nỗ lực hết sức cũng khó có điểm trước ĐT Bỉ.

Phong độ Bỉ

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Bỉ đã khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng, dù là đội bóng mạnh thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA. Đội bóng của huấn luyện viên Domenico Tedesco chưa chắc chắn đi tiếp, khi chỉ xếp thứ 2/4 tại bảng E, với 3 điểm. Muốn giành ngôi đầu bảng, Bỉ cần thắng đậm Ukraine. Còn nếu chỉ cần vé đi tiếp, một kết quả hòa là đủ với De Bruyne và các đồng đội.

Phong độ gần đây của đội tuyển Bỉ không quá tệ. Cụ thể, các học trò của chiến lược gia Domenico Tedesco đã thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận vừa qua. Tại Euro 2024, De Bruyne và đồng đội bất ngờ thua Slovakia, rồi đánh bại Romania. Các chuyên gia tin tưởng đoàn quân của ông Tedesco sẽ có 3 điểm cùng ngôi đầu bảng E.

Dự đoán tỉ số: Ukraine 0-1 Bỉ.

Lịch sử đối đầu giữa Ukraine vs Bỉ

Tương đối bất ngờ khi đội tuyển Bỉ và Ukraine dù cùng ở châu Âu, nhưng chưa từng đối đầu với nhau trước đây. Trận đại chiến vào tối muộn ngày 26/06/2024 tại lượt trận thứ 3 bảng E tới sẽ là lần đầu tiên hai đội bóng này đụng độ. Giới chuyên môn tin tưởng De Bruyne và các đồng đội sẽ có chiến thắng.

Nhận định kèo Ukraine vs Bỉ

Kèo châu Âu (1×2)

Đội tuyển Bỉ đang sở hữu dàn sao chất lượng các chuyên gia nhận định nên vào tiền cho cửa Bỉ thắng ở kèo châu Âu. Tuy nhiên, tỉ lệ thanh toán khi De Bruyne và đồng đội giành chiến thắng khá thấp, chỉ ở mức x1.68 lần tiền cược. Do vậy, các nhà đầu tư nên đăng ký nhận thêm khuyến mãi từ W88 để dòng tiền được tăng cao.

Kèo chấp (châu Á)

Đội tuyển Bỉ sẽ chấp Ukraine -3/4 trái ở kèo châu Á. Giới chuyên môn cho rằng tỉ lệ này đủ đẹp để bắt De Bruyne và các đồng đội. Thống kê cho thấy, ĐT Bỉ luôn chơi xuất sắc mỗi khi bị dồn vào chân tường. Vì vậy, chuyên gia cho rằng lựa chọn Bỉ ở kèo cược chấp là phương án tối ưu.

Kèo tài xỉu

Tỉ lệ bàn thắng ở trận đấu giữa Ukraine và Bỉ là 2 3/4 trái. Tỉ lệ này tương đối nguy hiểm, bởi có tới 3/4 trận gần nhất của đội tuyển Bỉ đều không thể có quá 2 pha lập công. Vì vậy, các chuyên gia cho rằng xỉu là phương án tốt nhất cho nhà đầu tư.

Dự đoán kèo Ukraine vs Bỉ

  • Kèo châu Á: Bỉ
  • Kèo châu Âu: Bỉ
  • Kèo bàn thắng: Xỉu

Thông tin trận đấu Ukraine vs Bỉ

  • Thời gian: 23h00 ngày 26/06/2024 (giờ Việt Nam).
  • Địa điểm: Sân vận động MHP Arena, Stuttgart, Đức.

Đội hình ra sân dự kiến Ukraine vs Bỉ

  • Đội tuyển Ukraine: Lunin; Konoplia, Zabarnyi, Mykolenko; Stepanenko, Dovbyk, Zinchenko; Tsyhankov, Matviienko, Sudakov, Mudryk.
  • Đội tuyển Bỉ: Casteels; Castagne, Debast, De Bruyne, Faes, Theate; Tielemans, Lukaku,  Onana; Doku, Trossard.